Giới Thiệu

TỪ ĐIỂN KỲ BÍ - là một dự án nho nhỏ được tôi xây dựng vào khoảng cuối năm 2009. Ban đầu là những bài viết về tâm linh, long mạch, rắn mào và một vài thứ khác do tôi nghĩ ra (khá là tào lao).  Cho đến tận bây giờ (năm 2016) tôi mới chỉ thay đổi được một chút trong lựa chọn chủ đề cũng như cách viết, tuy nhiên vẫn chưa thể gọi là "chuyên nghiệp" như các nhà nghiên cứu thực sự. Bởi lẽ, những điều tôi viết, đôi khi cũng là những thứ mới mẻ - mà chưa có (hoặc ít) người nghĩ ra. Cho nên, để có dẫn chứng đi kèm hay để mang tính thuyết phục người đọc, tôi xin bó tay.

Tôi viết được khá nhiều, mà xóa cũng nhiều. Cũng chẳng có mấy ai quan tâm, hay ghé thăm đọc chơi. Thỉnh thoảng nghĩ ra điều gì mới, tôi sẽ cố gắng viết vào đây. Một là để lưu giữ, biết đâu những điều đó có thể dẫn tới những thứ khác mới hơn hoặc lạ hơn. Hai là, khi có điều kiện, tôi sẽ tiếp tục làm cho những bài viết trở nên chuyên nghiệp hơn bằng những hình ảnh, thước phim thực tế.

Thân ái
Takahashi - Okayama - Nhật Bản
Tác giả: Phan Thành Trung

Mr.Love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét